Chống Dị Hóa Cơ MUTANT BCAA 9.7 (90 Lần Dùng)

Thương hiệu: MUTANT | Xem thêm Dinh dưỡng thể thao MUTANT 

Mô tả ngắn

Mua Chống Dị Hóa Cơ MUTANT BCAA 9.7 (90 Lần Dùng) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
1.340.000 ₫ 1.350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Chống Dị Hóa Cơ MUTANT BCAA 9.7 (90 Lần Dùng)

  • BCAA 9.7 truyền tải đến cơ thể 9.7g amino acid của các hợp chất này: L-Leucine, L-Isoleucine và L-Valine theo tỷ lệ 2:1:1.
  • Hợp chất này đều có hình dạng được chia rẽ ra trông giống như là phân nhánh, vì vậy được đặt tên là chuỗi acid amino phân nhánh.
  • BCAA vô cùng cần thiết và đã được xếp vào danh sách các acid amino thiết yếu.
  • Các acid amino thiết yếu là loại acid amino mà cơ thể không thể tự tổng hợp được, vì vậy chúng ta phải tự bổ sung chúng vào cơ thể thông qua nguồn thức ăn bên ngoài. Thực tế có khoảng 20 acid amino đáp ứng cần thiết cho sự phát triển cơ bắp, trong đó BCAA bao gồm gần môt phần ba các amino trong cơ bắp. Bởi vậy BCAA chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
  • Lượng BCAA cao giúp duy trì lượng cơ bắp trong cơ thể.
  • Tạo độ bền trong quá trình tập luyện.
  • Thời gian tập được kéo dài hơn.
  • Lượng Leucine khủng giúp hấp thu Protein tốt hơn.

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT BCAA MUTANT 9.7
    MUTANT BCAA 9.7 là chuỗi axit amin có trong whey protein và một lượng ít có trong amino, BCAA được biết là sự kết hợp giữa ba amino acid là leucine, iso leucine và valine. BCAA là tên được các nhà khoa học học đặt ra là chữ viết tắt của Branched-chain Amino Acid trong tiếng việt được gọi là acid amin phân nhánh. Vì trong mỗi hợp chất của BCAA đều có cấu tạo chia rẽ như tách nhánh ra từ đó nhóm acid amin này được gọi là acid amin phân nhánh. BCAA chứa một chuỗi các Amino Acids cân bằng giúp xây dựng cơ bắp cả về khối lượng và kích cỡ.Trực tiếp đồng hóa trong cơ bắp, BCAA có thể cải thiện việc duy trì nitrogen và dự trữ các nhóm acid khác trong việc tái tạo cơ bắp. Branched Chain Amino Acids (BCAA’s) có ưu điểm độc đáo và thực sự cần thiết vì cơ thể không thể lấy nó từ những hợp chất khác. Gần đây, những Amino acid này được nghiên cứu với tác dụng chống dị hóa ( ngăn chặn phá hủy cơ bắp) và khả năng đồng hóa ( phát triển cơ bắp).
    Mutant BCAA 9.7 có thể truyền tải đến cơ thể 9.7 gam Amino Axit của các hợp chất sau: L-Leucine, L-Isoleucine và L-Valine theo tỷ lệ 2:1:1 đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thành phần quý trong BCAA là Leucine, Leucine, là chất quan trọng trong quá trình tổng hợp protein cho cơ. Đặc biệt hơn, Mutant BCAA 9.7 cung cấp 9.7g Protein trên mỗi liều dùng. Sau khi dùng Mutant BCAA 9.7, lượng Alanine trong máu sẽ tăng lên và chuyển hóa thành glycogen trong gan, sau đó được quay trở lại cơ bắp trở thành nguồn nhiên liệu đốt khi cơ bắp làm việc. Hiệu quả tiết kiệm glycogen của BCAA không chỉ giúp chúng ta tập luyện lâu hơn, cường độ cao hơn mà còn nhanh chóng phục hồi, để chuẩn bị cho buổi tập luyện sau khỏe hơn. Điểm nổi bật của Mutant BCAA 9.7 mà ít BCAA nào có được, đó là sự hỗ trợ đốt mỡ cho những người muốn áp dụng chế độ giảm béo.

    CÁCH SỬ DỤNG MUTANT BCAA 9.7
    Nam: sử dụng 1 liều dùng (1 muỗng) hòa tan với 600-700ml tùy theo khẩu vị mỗi người mà bạn có thể thay đổi lượng nước thích hợp. sử dụng với nước lạnh, sử dụng trong lúc tập luyện. Nữ: sử dụng 1 liều dùng (1 hoặc 1/2 muỗng) hòa tan với 600-700ml tùy theo khẩu vị mỗi người mà bạn có thể thay đổi lượng nước thích hợp. sử dụng với nước lạnh, sử dụng trong lúc tập luyện. Pha một muỗng Mutant BCAA 9.7 (khoảng 11.6g) vào Shaker với 250ml – 500ml nước lạnh, lắc đều và tan hoàn hoàn toàn. Cách dùng Mutant BCAA 9.7 hoàn toàn dễ dàng khi mà bạn có dễ sử dụng bất cứ lúc nào trong ngày đều được, nhưng WHEYMASS sẽ tiết lộ cho bạn một thời điểm vàng mà BCAA sẽ phát huy tác dụng tối đa đó chính là trong lúc tập. Vừa có thể thay thế các loại nước ngọt có ga giúp bạn tránh xa nguy cơ nạp quá nhiều đường vào cơ thể, vừa cung cấp tức thời nguồn dinh dưỡng cho cơ bắp chống dị hóa và hồi phục cơ!
    Chống Dị Hóa Cơ MUTANT BCAA 9.7 (90 Lần Dùng)Chống Dị Hóa Cơ MUTANT BCAA 9.7 (90 Lần Dùng)Chống Dị Hóa Cơ MUTANT BCAA 9.7 (90 Lần Dùng)Chống Dị Hóa Cơ MUTANT BCAA 9.7 (90 Lần Dùng)Chống Dị Hóa Cơ MUTANT BCAA 9.7 (90 Lần Dùng)Chống Dị Hóa Cơ MUTANT BCAA 9.7 (90 Lần Dùng)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu MUTANT
SKU l310946818
Dạng sản phẩm Bột
Thành phần BCAAs
Loại đóng gói Gói đơn
Liệu trình 90
Xuất xứ Canada
Mẫu mã Dạng đóng hộp
d 4316