Máy tẩy lông mặt, lông mũi, lông mày, lông toàn thân, chống thấm nước và có thể sạc lại sử dụng

Thương hiệu: TOGEWITHU | Xem thêm Dụng cụ tẩy lông TOGEWITHU 

Mô tả ngắn

Mua Máy tẩy lông mặt, lông mũi, lông mày, lông toàn thân, chống thấm nước và có thể sạc lại sử dụng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
214.000 ₫ 320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Máy tẩy lông mặt, lông mũi, lông mày, lông toàn thân, chống thấm nước và có thể sạc lại sử dụng

  • Đa chức năng: 4 đầu tông đơ có thể thay thế cho nhau: Máy tỉa lông toàn thân, máy tỉa lông mày, tông đơ cắt tóc và tông đơ cắt tóc trên khuôn mặt, có thể đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của bạn. Sản phẩm này có thể mang đến cho bạn trải nghiệm cắt tỉa êm ái và không đau thoải mái.
  • An toàn và không đau: Sử dụng lưỡi dao siêu mỏng và đầu xoay mịn để cắt tỉa an toàn trên da nhạy cảm mà không gây đau do sử dụng lưới dao nổi để bảo vệ làn da của bạn. Máy cạo râu điện cho phụ nữ này mang lại trải nghiệm cạo râu tuyệt vời.
  • Sạc qua USB tích hợp: Thiết kế sạc USB tích hợp tạm biệt những rắc rối khi mất cáp sạc USB. Sạc nhanh 3 giờ cho phép thời gian cạo râu 50 phút, di động và thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Dễ dàng vệ sinh: Đầu tông đơ có thể giặt và tháo rời cho phép làm sạch bằng bàn chải kèm theo miễn phí hoặc bằng nước chảy.
  • Dịch vụ sau bán hàng chất lượng cao: Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm của chúng tôi, bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua "Trò chuyện" trong cửa hàng. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho bạn.

    Cách sử dụng

    1. Xoa bóp nơi bạn muốn cạo râu để da được thư giãn.

    2. Tháo nắp bảo vệ khỏi thiết bị.

    3. Đảm bảo có điện và bật công tắc chính.

    4. Hãy đặt lưỡi dao trên da ở một góc vuông và di chuyển nó từ từ để chống lại sự phát triển của lông;(45 - 60 độ để cạo lông dài bằng lưỡi có răng;90 độ để cạo lông ngắn hơn với màng lưới tham chiếu).

    5. Để cạo râu cho vùng da nhạy cảm, hãy cạo từ từ.

    6. Không ấn quá mạnh trong khi cạo.

    7. Tắt máy cạo râu sau khi sử dụng để tiết kiệm điện.

    Ghi chú:

    1. Khi sử dụng đầu tỉa lông mũi, hãy chú ý để căn chỉnh lò xo nhỏ ở lỗ đầu với trục của thân, rồi xoay theo chiều kim đồng hồ để thiết bị kết nối bình thường. Bạn có thể thử thêm vài lần nữa để đảm bảo thành công.

    2. Thiết bị lưỡi trắng bên trong đầu máy tỉa lông mũi không cố định, nó có thể được lấy ra để làm sạch.

    Máy tẩy lông mặt, lông mũi, lông mày, lông toàn thân, chống thấm nước và có thể sạc lại sử dụngMáy tẩy lông mặt, lông mũi, lông mày, lông toàn thân, chống thấm nước và có thể sạc lại sử dụngMáy tẩy lông mặt, lông mũi, lông mày, lông toàn thân, chống thấm nước và có thể sạc lại sử dụngMáy tẩy lông mặt, lông mũi, lông mày, lông toàn thân, chống thấm nước và có thể sạc lại sử dụngMáy tẩy lông mặt, lông mũi, lông mày, lông toàn thân, chống thấm nước và có thể sạc lại sử dụngMáy tẩy lông mặt, lông mũi, lông mày, lông toàn thân, chống thấm nước và có thể sạc lại sử dụngMáy tẩy lông mặt, lông mũi, lông mày, lông toàn thân, chống thấm nước và có thể sạc lại sử dụng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu TOGEWITHU
SKU l804054783
Loại Máy Cạo Lông Điện
Tính năng Waterproof,Cordless,Ẩm & Khô,Không đau
Loại Công Cụ Electronic
Xuất Xứ China
Mẫu mã JCSW-200630
Công Suất Tiêu Thụ 3
Loại Bảo Hành Bảo hành bởi Nhà bán hàng quốc tế
Thời gian bảo hành 12 months
Đóng gói Động cơ chính * 1, Đầu tỉa lông mặt * 1, Đầu tỉa lông mày * 1, Đầu tỉa lông mũi / tai * 1, Đầu tỉa lông toàn thân * 1, Bàn chải làm sạch * 1, Lược cho đầu tỉa lông mày * 1, Hướng dẫn sử dụng *
d 4427