PROSUPPS HYDRO BCAA 30 lần dùng (435g)

Thương hiệu: ProSupps | Xem thêm Dinh dưỡng thể thao ProSupps 

Mô tả ngắn

Mua PROSUPPS HYDRO BCAA 30 lần dùng (435g) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
739.000 ₫ 850.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu PROSUPPS HYDRO BCAA 30 lần dùng (435g)

Cung cấp 07 gam BCAA
03 Gam EAA bao gồm:
L-Threonine : Chức năng chính là hỗ trợ hình thành collagen và elastin - hai chất liên kết các tế bào trong cơ thể. Ngoài ra, nó rất tốt cho hoạt động gan, tăng cường hệ miễn dịch và thúc đẩy cơ thể hấp thụ mạnh các dưỡng chất.
L-Phenylalanine : Có chức năng bồi bổ cho não, tăng cường trí nhớ, tác động trực tiếp đến não bộ, tạo ra vitamin D nuôi dưỡng làn da.
L-Lysine : Nhiệm vụ quan trọng là khả năng hấp thụ canxi, giúp xương chắc khỏe, duy trì trạng thái cân bằng nitơ có trong cơ thể, tránh dãn cơ, mệt mỏi; giúp cơ thể tạo ra chất kháng thể và điều tiết hormone truyền tải thông tin.
L-Histidine: Histidine giúp cơ thể phát triển và liên kết mô cơ bắp với nhau. Nó còn có tác dụng hìnhthành màng chắn myelin, một chất bảo vệ bao quanh dây thần kinh và giúp tạo ra dịch vị, kích thích tiêu hóa.
L-Tryptophan: Có hai chức năng quan trọng, một là được gan chuyển hóa thành niacin (vitamin B3), hai là cung cấp tiền chất của serotonin, một chất dẫn truyền thần kinh giúp cơ thể điều hòa sự ngon miệng, giấc ngủ và tâm trạng.
L-Methionine : chứa lưu huỳnh có tác dụng bảo vệ đặc hiệu tế bào gan, chống nhiễm độc. Methionine còn được dùng như một yếu tố ngăn ngừa tế bào gan thoái hóa mỡ.

PROSUPPS HYDRO BCAA 32 Lần Dùng (435g)
- Một sản phẩm cung cấp năng lượng cho luyện tập thể dục thể thao của hãng Pro Supps. Được sản xuất trên một dây truyền công nghệ hiện đại nhằm mang đến những giá trị tốt cho người sử dụng đặc biệt là người tập gym hay tập luyện thể hình.
- Với khả năng cung cấp năng lượng vượt trội, hạn chế tình trạng mất cơ bắp cũng như tăng cường khả năng xây dựng cơ bắp hiệu quả . Hãng Pro Supps đã thành công trên thị trường khi sản phẩm Hydro Bcaa được đón nhận và rất nhiều các vận động viên danh tiếng sử dụng.
TÁC DỤNG CHÍNH CỦA BCAA
1. Giảm đau cơ đáng kể trong và sau khi tập luyện. 2. Giảm tối đa sự mất mát của cơ do tập luyện cường độ cao đồng nghĩa với việc chống dị hóa tăng lên * 3. Tăng sức chịu đựng và đẩy lùi sự mệt mỏi của cơ bắp khi tập * 4. Gia tăng đồng hóa trong buổi tập luyện đồng thời làm giảm quá trình dị hóa thông qua nâng cao insulin và hooc môn tăng trưởng * 5. Gia tăng cường độ tập luyện và mức độ testosterone * 6. Kích thích sự tổng hợp protein * 7.Đẩy nhanh quá trình tổng hợp Protein, chống lại quá trình dị hoá, tăng đồng hoá, chống lại đau nhức mệt mỏi trong tập luyện. Tăng tốc hình thành cơ.
ĐIỂM NỔI BẬT CỦA PROSUPP HYDROBCAA
- Cung cấp 07 gam BCAA - 03 Gam EAA bao gồm:
- L-Threonine : Chức năng chính là hỗ trợ hình thành collagen và elastin - hai chất liên kết các tế bào trong cơ thể. Ngoài ra, nó rất tốt cho hoạt động gan, tăng cường hệ miễn dịch và thúc đẩy cơ thể hấp thụ mạnh các dưỡng chất.
- L-Phenylalanine : Có chức năng bồi bổ cho não, tăng cường trí nhớ, tác động trực tiếp đến não bộ, tạo ra vitamin D nuôi dưỡng làn da.
- L-Lysine : Nhiệm vụ quan trọng là khả năng hấp thụ canxi, giúp xương chắc khỏe, duy trì trạng thái cân bằng nitơ có trong cơ thể, tránh dãn cơ, mệt mỏi; giúp cơ thể tạo ra chất kháng thể và điều tiết hormone truyền tải thông tin.
- L-Histidine: Histidine giúp cơ thể phát triển và liên kết mô cơ bắp với nhau. Nó còn có tác dụng hìnhthành màng chắn myelin, một chất bảo vệ bao quanh dây thần kinh và giúp tạo ra dịch vị, kích thích tiêu hóa.
- L-Tryptophan: Có hai chức năng quan trọng, một là được gan chuyển hóa thành niacin (vitamin B3), hai là cung cấp tiền chất của serotonin, một chất dẫn truyền thần kinh giúp cơ thể điều hòa sự ngon miệng, giấc ngủ và tâm trạng.
- L-Methionine : chứa lưu huỳnh có tác dụng bảo vệ đặc hiệu tế bào gan, chống nhiễm độc. Methionine còn được dùng như một yếu tố ngăn ngừa tế bào gan thoái hóa mỡ.
Cách sử dụng Hydro BCAAs hiệu quả:

- Hydro BCAAs có thể sử dụng trong rất nhiều thời điểm nhưng BCAAs sử dụng tốt là thời điểm : - Sáng ngủ dậy - Trước buổi tập luyện - Trong lúc tập luyện - Sau buổi tập luyện ✅ Đó là những thời điểm cơ thể mệt mỏi, suy nhược cần bổ sung BCAAs hỗ trợ phục hồi cơ bắp và phát huy tối đa tác dụng. Ngoài ra BCAAs có thể sử dụng trước mỗi bữa ăn để tăng khả năng tổng hợp Protein của cơ thể,tăng khả năng hấp thu tốt hơn ✅ Dùng 1 muỗng gạt bằng BCAAs với 300-500ml nước lọc ( có thể cho thêm nước nếu sử dụng trong tập ), lắc đều đến khi tan hết và sử dụng ngay, có thể bỏ thêm đá lạnh để ngon hơn. ✅ BCAAs có thể pha chung sử dụng với Whey Protein ngay sau buổi tập hoặc các sản phẩm bổ sung khác trước tập, trong buổi tập để đạt hiệu quả tốt
PROSUPPS HYDRO BCAA 30 lần dùng (435g)PROSUPPS HYDRO BCAA 30 lần dùng (435g)PROSUPPS HYDRO BCAA 30 lần dùng (435g)PROSUPPS HYDRO BCAA 30 lần dùng (435g)PROSUPPS HYDRO BCAA 30 lần dùng (435g)PROSUPPS HYDRO BCAA 30 lần dùng (435g)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu ProSupps
SKU l364056770
Dạng sản phẩm Bột
Thành phần BCAAs
Mẫu mã Dạng đóng hộp
Loại bảo hành Không bảo hành
Thời gian bảo hành 1 tháng
Delivery_Option_Instant
d 4223