Sữa Dinh Dưỡng Thay Thế Bữa Ăn LABRADA LEAN BODY 4.63lbs (2.1kg)

Thương hiệu: Labrada | Xem thêm Dinh dưỡng thể thao Labrada 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Dinh Dưỡng Thay Thế Bữa Ăn LABRADA LEAN BODY 4.63lbs (2.1kg) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.738.000 ₫ 2.100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Dinh Dưỡng Thay Thế Bữa Ăn LABRADA LEAN BODY 4.63lbs (2.1kg)

24g High Fiber Carbs.
Không Maltodextrin ( tinh bột thủy phân).
8g EFA-Plex Essential Fats.
Không chất tạo màu nhân tạo, Không aspartame ( chất ngọt nhân tạo), không chất béo bão hòa.
Không chất bảo quản.
8g FIBER ( chất xơ )
Cung cấp 40g hỗn hợp Protein hấp thu nhanh và chậm tạo ra dòng chảy amino liên tục để nuôi cơ bắpvà tăng cường sức mạnh cho cơ thể.
Chứa 24g tinh bột giàu chất xơ
Không chứa Maltodextrin
Chứa 8g chất béo Omega cần thiết cho quá trình đốt mỡ hiệu quả
Có 21 Vitamins & Minerals
Không màu, không mùi nhân tạo, nói không với chất phụ gia và tran fat.

LEAN BODY KHÁI NIỆM BỮA ĂN THÔNG MINH
Vấn đề dinh dưỡng luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi người quan tâm tới sức khỏe đặc biệt là các Gymer, vận động viên. Nhưng liệu bạn có đủ kiên nhẫn và máy móc để cân đo đong đếm hàm lượng dinh dưỡng cũng như thời gian chuẩn bị mỗi bữa ăn của mình ngày khi mà cuộc sống ngày càng hối hả bộn bề? LABRADA LEAN BODY ra đời như một lựa chọn hợp lý và đầy tiện ích cung cấp cho bạn một "bữa ăn thông minh" với đầy đủ dinh dưỡng cao và sử dụng nhanh gọn, có thể thay thế một bữa ăn bình thường. BẤT KỲ AI cũng có thể cần và sử dụng LEAN BODY, cho dù bạn là ai: một nhân viên văn phòng bận rộn đầy căng thẳng ăn uống thất thường hoặc bạn là một người lao động nặng nhọc cường độ cao gây mất sức hay đơn giản bạn là một người quan tâm tới sức khỏe và muốn đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ hợp lý để duy trì một body săn chắc, thon gọn! Cách chế biến sử dụng cực kỳ nhanh gọn, không mất thời gian chế biến như bữa ăn thông thường phù hợp với lối sống năng động hiện đại. Hàm lượng dinh dưỡng cao, cân đối được tính toán kỹ lưỡng và đảm bảo an toàn thực phẩm. Đóng từng gói nhỏ, riêng lẻ thông tin chi tiết dễ mang theo mọi nơi và dễ bảo quản sử dụng. Mùi vị thơm ngon dễ uống, bột siêu mịn hòa tan dễ dàng trong môi trường nước lọc bình thường thậm chí là sữa tách béo. Đặc biệt phù hợp với đối tượng tham gia thể dục thể thao cường độ cao, hỗ trợ tăng cơ giảm mỡ, thiếu dinh dưỡng do áp lực công việc.

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG VƯỢT TRỘI
Cung cấp 330 calories, đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng, nhưng không làm tăng cân ngoài ý muốn. Chứa 40g protein chất lượng cao từ hấp thu nhanh đến hấp thu chậm, cung cấp cho bạn 1 dòng chảy amino liên tục nuôi cơ bắp và tăng sức mạnh. Chứa 24g tinh bột giàu xơ, chỉ số đường huyết thấp, không làm tăng mỡ. Cung cấp 600mg Canxi bảo vệ xương chắc khỏe.Bổ sung 6g BCAA và 7g Glutamine giúp phục hồi nhanh chóng. Không chứa Maltodextrin, đã được kiểm nghiệm và chứng minh sản phẩm không gây kích ứng nào xấu ảnh hưởng cho sức khỏe.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HIỆU QUẢ LEAN BODY
Người bình thường, ngày dùng 1 liều (2 muỗng) thay cho 1 bữa ăn. Đối với gymer, pha từ 1-2 liều dùng vào 300-500ml nước lạnh hoặc nước ép trái cây vào bình lắc, sau đó lắc đều tay cho đến khi bột tan hết và sử dụng. Các bạn có thể sử dụng thay thế các bữa ăn, trước tập, sau tập. Một ngày sử dụng từ 2-3 liều để đạt hiệu quả cao. Nếu bạn muốn một món đồ uống mát lạnh, thêm vào 1 vài viên đá. Khuấy khoảng từ 20-30 giây cho đến khi hỗn hợp được trộn lẫn hoàn toàn.
Italian leather strap. Elastic, flexible and textured.
Chứa 8g chất béo Omega cần thiết cho việc hỗ trợ đốt mỡ. Cung cấp 21 loại Vitamin & khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Các thành phần có hại và không cần thiết như: Mùi - Màu nhân tạo, Phụ gia, Chất béo chuyển hóa, chất bảo quản....Hoàn toàn được loại bỏ khỏi sản phẩm.
Sữa Dinh Dưỡng Thay Thế Bữa Ăn LABRADA LEAN BODY 4.63lbs (2.1kg)Sữa Dinh Dưỡng Thay Thế Bữa Ăn LABRADA LEAN BODY 4.63lbs (2.1kg)Sữa Dinh Dưỡng Thay Thế Bữa Ăn LABRADA LEAN BODY 4.63lbs (2.1kg)Sữa Dinh Dưỡng Thay Thế Bữa Ăn LABRADA LEAN BODY 4.63lbs (2.1kg)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Labrada
SKU l321312351
Mẫu mã Dạng đóng hộp
Thành phần Protein
Dạng sản phẩm Bột
Liệu trình 30
Xuất xứ Mỹ
Loại đóng gói Gói đơn
d 4316