Sữa Tăng Cơ 100% Hydrolyzed Whey VITAXTRONG ISO PRO 5lbs (2.4kg)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dinh dưỡng thể thao No Brand  Xem thêm Dinh dưỡng thể thao bán bởi Whey Mass 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Tăng Cơ 100% Hydrolyzed Whey VITAXTRONG ISO PRO 5lbs (2.4kg) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
1.976.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Tăng Cơ 100% Hydrolyzed Whey VITAXTRONG ISO PRO 5lbs (2.4kg)

Vitaxtrong iso procó nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ.
27 g protein mỗi lần múc. Amino spike miễn phí!
Hydrolyzed whey protein cô lập.
Protein nguyên chất, ít calo, không đường, không béo, và 5.5 + gram bcaa.
6 hương vị thơm ngon ! (Bạn có thể liên hệ với shop).
0 đường sữa.
0 gluten.
0 aspartame.
0 chất béo chuyển hóa.
1 gram tổng carbohydrate.
Là whey protein tinh khiết nhất từ trước đến nay.
Không chất độn amino rẻ tiền.
Không có tinh bột dư thừa.
Không có chất rắn xi-rô ngô, chất béo chuyển hóa, hoặc gluten.

100% ISOPRO cung cấp cho người dùng 27g Hydrolyzed Whey Protein Isolate – được đánh giá là một trong những loại Protein tinh khiết. Bên cạnh đó, 100% ISOPRO không chứa lactose, gluten, chất béo bão hòa và chỉ có 1gr đường. Sản phẩm này là sản phẩm đỉnh và tinh khiết nhất trong toàn bộ chuỗi sản phẩm mà VitaXtrong làm ra và đem lại cho người dùng. VitaXtrong cam kết với người dùng là không sử dụng các nguồn nguyên liệu kém chất lượng. Hơn hết, tất cả các thông số được in trên bao bì đều đúng sự thật.​​​ ISO PRO là một loại whey protein Hydrolyzed hấp thụ nhanh, tuy vẫn khá lạ lẫm với nhiều người tiêu dùng Việt cả về thương hiệu lẫn sản phẩm. Mặc dù là cái tên khá mới nhưng Vitaxtrong đang dần khẳng định vị thế của mình trong hàng ngũ các nhà sản xuất thực phẩm bổ sung.
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN ISO PRO
Protein 27g/serving. Một loại protein thuần khiết, không chứa Amino. Whey protein Hydrolyzed được thủy phân. Các phân tử protein hấp thụ nhanh chóng. Không chất béo, không đường & cholesterol, Calo thấp. Chứa các thành phần hổ trợ tiêu hóa. Không có hiệu ứng đầy hơi hoặc mụn trứng cá. Nếu bạn là người dị ứng với lactose thì đây là sản phẩm dành cho bạn vì hầu như không lactose dưới 1%.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ISO PRO HIỆU QUẢ
Để có thể tối ưu hóa những lợi ích từ loại whey protein này bạn hãy pha một muỗng ISO-PRO với 250ml nước lọc hoặc sữa không đường, và uống vào buổi sáng trước khi ăn sáng và ngày sau buổi tập. ISO-PRO đảm bảo không chứa các chất làm ngọt và màu hóa học độc hại, thay vào đó là hương vị thơm ngon tự nhiên tuyệt vời, giúp bạn có được những cốc whey protein thơm ngon và chất lượng. (Bạn có thể liên hệ với shop để lựa chọn những mùi mình yêu thích nhé!)

Sữa Tăng Cơ 100% Hydrolyzed Whey VITAXTRONG ISO PRO 5lbs (2.4kg)Sữa Tăng Cơ 100% Hydrolyzed Whey VITAXTRONG ISO PRO 5lbs (2.4kg)Sữa Tăng Cơ 100% Hydrolyzed Whey VITAXTRONG ISO PRO 5lbs (2.4kg)Sữa Tăng Cơ 100% Hydrolyzed Whey VITAXTRONG ISO PRO 5lbs (2.4kg)Sữa Tăng Cơ 100% Hydrolyzed Whey VITAXTRONG ISO PRO 5lbs (2.4kg)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l318096154
Dạng sản phẩm Bột
Thành phần Protein
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Mỹ
Mẫu mã Dạng đóng hộp
d 4223